listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Tate McRae เจ้าของเพลงฮิตบน TikTok ปล่อยซิงเกิลล่าสุด 'greedy' ที่บอกให้รู้ว่า อย่าโลภมาก… มันจบไม่สวยหรอก!

Sep 18, 2023 / ดู 1,229 ครั้ง

Tate McRae (เทต แมคเร) ปีนี้เธอกลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ “greedy” เป็นซิงเกิลที่มีจังหวะสนุก ตื่นตาตื่นใจ เพลงนี้แสดงให้เห็นถึงการเติบโตของ Tate ในฐานะนักแต่งเพลงมากขึ้นกว่าเดิม โดยเธอผสมผสานเนื้อเพลงเข้ากับเสียงของเธอออกมาได้เป็นอย่างดี

“greedy” ถือเป็นแนวเพลงรสชาติใหม่ของเธอ Tate ยังกล่าวเสริมอีกว่า “ฉันตื่นเต้นมากที่จะปล่อยเพลง ‘greedy’ นี้ออกไปให้ทุกคนได้ฟัง และแบ่งปันก้าวต่อไปในวงการเพลงของฉัน ฉันเขียนเพลงนี้เกี่ยวกับการมีความมั่นใจที่จะรู้ว่าคุณต้องการอะไร ฉันรู้สึกว่านี่เป็นครั้งแรกที่ผู้คนได้เห็นอีกด้านหนึ่งของฉันที่ขี้เล่น และซุกซนมากขึ้น เพลงนี้เป็นสิ่งที่คาดไม่ถึงมาก และฉันอยากให้ทุกคนได้ฟังมันแล้ว”


ในส่วนของมิวสิกวิดีโอก็ได้ Aerin Moreno ที่เคยร่วมงานกับ Madison Beer และ Dove Cameron มากำกับให้ โดยถ่ายทำกันในสนามฮอกกี้ที่ว่างเปล่าหลายชั่วโมง วิดีโอนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังยังแสดงให้เห็นถึงความสามารถของเธอที่ไม่เพียงแต่ในฐานะนักร้อง-นักแต่งเพลงเท่านั้น แต่เธอยังเป็นนักเต้นอีกด้วย และยังได้ Sean Bankhead มากำกับท่าเต้นที่เซ็กซี่และดึงดูดนี้เพิ่มความแซ่บของวิดีโอนี้เข้าไปอีก

Tate McRae เธอเป็นนักร้อง-นักแต่งเพลงชาวแคนาดา แถมยังมีดีกรีเป็นนักเต้นอีกด้วย เธอกลายเป็นศิลปินที่น่าจับตามองในยุคนี้ด้วยยอดสตรีมกว่า 6.1 พันล้านครั้ง ยอดชมวิดีโอมากกว่า 945 ล้านวิว กับซิงเกิลฮิตของเธอ you broke me first, You, และ she’s all i wanna be เป็นต้น สาวคนนี้ยังได้ร่วมงานกับศิลปินแถวหน้าอีกมากมาย เช่น Troye Sivan, Khalid, Tiësto, Jeremy Zucker ฯลฯ






.:: ข่าวอื่นๆ